Bạn bè của bạn là dân văn phòng và bạn đang có ý định tìm cho họ một món quà mừng lễ đặc biệt? Thực sự không dễ để chúng ta có thể tìm được món quà phù hợp với người nhận hay sở thích chung của một nhóm người. Bí quyết cho điều này sẽ được chúng tôi giới thiệu thông qua top những món quà văn phòng hot nhất hiện nay, hãy cùng khám phá ngay nào.

>>> Xem thêm : tặng quà gì cho đối tác - Ý nghĩa của văn hóa trao quà tặng văn phòng

Chọn quà cho nhân viên nữ thường phức tạp và mất thời gian hơn, bởi những yêu cầu về tính thẩm mỹ và tiện dụng của họ khá cao. Phụ nữ thường để tâm hơn đến quà tặng, chẳng hạn như có phù hợp với mình không, đẹp hay xấu, cũng như để tâm tới sự tinh tế, nhỏ gọn. Ở đây, bạn có thể cân nhắc tới một vài mẫu sản phẩm như son, nước hoa, trang sức, ly uống nước hay những chiếc gối ngủ chuyên dụng cho dân văn phòng.
Rất nhiều người có thói quen đặt hình của người thân lên bàn làm việc để làm động lực, lời thúc giục họ lao động. Đó là lí do mọi người có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc khung ảnh để làm quà tặng. Tuy đôi lúc chúng có thể không có tính hữu dụng trong công việc cao nhưng lại là một món quà tinh thần vô cùng đáng trân trọng đất.

Lịch để bàn là một trong những món quà đang được giới văn phòng yêu thích. Chúng nhỏ gọn, tiện dụng, rất tiện cho việc ghi chú lại công việc cũng như đánh dấu các ngày diễn ra sự kiện quan trọng. Đó là lí do chúng ta có thể lựa chọn món quà này, không quá đắt lại rất có giá trị về tinh thần và tính thẩm mỹ.

>>> Xem thêm : quà tặng sếp nữ nghỉ hưu - những món quà tặng văn phòng phổ biến nhất hiện tại

Trong môi trường làm việc, sẽ có những lúc bạn cần phải chọn lựa những món quà dành cho sếp, đồng nghiệp,.. Ngoài việc căn cứ vào sở thích, chúng ta còn phải cân nhắc nhiều yếu tố, chẳng hạn như mối quan hệ, cấp bậc, giá trị,... vô cùng phức tạp.
Nhasilk - Thương hiệu thời trang cao cấp
  • Sản phẩm làm 100% từ lụa tơ tằm thiên nhiên
  • Thiết kế đẹp, ấn tượng, gìn giữ những giá trị văn hoá trong mỗi thiết kế
  • Kĩ thuật in bền màu, lâu phai
  • Sản phẩm Made In Việt Nam
  • Nhasilk - Real Silk - Real Value

Các chủ đề cùng chuyên mục: