Xem thêm:

2. Bị bệnh lậu nên làm những gì?
- Ăn uống hợp lý, nên ăn những đô ăn thanh đạm, nhiều chất xơ, vitamin, các thực phẩm làm tăng sức đề kháng. Đồng thời, cần phải uống đủ lượng nước từ 2 đến 2 lít rưỡi mỗi ngày. Trong quá trình điều trị, người bệnh cần hạn chế sử dụng các thực phẩm chiên, rán, dấu mỡ cùng với đó, các loại thực phẩm ngọt và dầu mỡ sẽ khiến các vết loét của bệnh lậu càng chuyển biến xấu hơn. Bởi vậy, nếu bị mắc bệnh lậu, người bệnh phải hạn chế tối đa các loại thức ăn có dầu mỡ và đồ ngọt để tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút lậu phát triển mạnh mẽ hơn.
- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín mỗi ngày, để vùng kín luôn được thoát mát, thoải mái, tránh để tình trạng ẩm ướt.
- Điều trị bệnh theo đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra, không nên tự ý bỏ dở liệu trình khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
- Đối với các đấng mày râu khi bị mắc bệnh lậu cần uống nhiều nước nhằm thanh lọc cơ thể. Mặc dù việc uống nhiều nước khiến rất nhiều bệnh nhân mắc phải cảm thấy ngại ngần bởi, các đấng mày râu khi mắc bệnh lý này khi đi tiểu sẽ cảm thấy đau và rát rất khó chịu. Tuy nhiên, việc uống nhiều nước sẽ khiến người bệnh thanh lọc cơ thể, bài thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể và hỗ trợ tốt cho quá trình chữa trị bệnh.
- Bên cạnh việc ăn uống đúng phương pháp, nam giới mắc phải bệnh lý này cũng nên có chế độ nghỉ ngơi phù hợp. Thường xuyên tập thể dục, rèn luyện thân thể khỏe mạnh để tăng sức đề kháng đẩy nhanh căn bệnh cùng với đó hạn chế bệnh tái phát lại trở lại. Người mang bệnh cần phải có thói quen sinh hoạt lành mạnh hơn, không được sinh hoạt tình dục trong giai đoạn chữa bệnh. Và tiến hành đúng chỉ dẫn mà các y bác sĩ đã đề ra.
Với những chia sẻ của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế -12 Kim Mã về những việc nên và không nên thực hiện trong quá trình điều trị kể từ khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới, hi vọng các đấng mày râu đã có được kế hoạch cụ thể để quá trình điều trị dứt điểm bệnh lý này được thuận lợi.
Nguồn: http://bacsygioihn.com/